Monday, 03/02/2025, 07:42 GMT+7
Ngày 07/01/2025 vừa qua, Ban Giám đốc BVĐK Tâm Trí Cao Lãnh đã tổ chức buổi Tập huấn định kỳ mỗi quý với chủ đề về “Qui định văn hóa Tâm Trí” để truyền đạt những giá trị theo tinh thần của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí đến toàn thể nhân viên.
Toàn thể nhân viên bệnh viện đã được cung cấp thêm những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân và đồng nghiệp. Nội dung trong đợt tập huấn lần này đều nhằm mục đích nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh và kỹ năng giao tiếp tại BVĐK Tâm Trí Cao Lãnh
Văn Hóa Tâm Trí với phương châm:
1. Nhân văn: “Làm người trước”
2. Nhân sĩ: “Làm nghề giỏi”.
3. Nhân vị: “Sống vì mọi người”
Văn hóa hoạt động của bệnh viện phương châm là Đem lại lợi ích cho người bệnh – “Lấy người bệnh làm trung tâm” Tâm Trí Cao Lãnh không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ của bệnh viện để quá trình thăm khám của bệnh nhân được tốt hơn.
BVĐK Tâm Trí Cao Lãnh luôn hướng đến xây dựng một nền văn hóa mạnh mẽ và tích hợp vào các chương trình đào tạo để luôn nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu rủi ro trong chăm sóc và tạo ra môi trường làm việc tốt đẹp, nơi mà mọi người đều cam kết vì lợi ích của bệnh nhân, để Tâm Trí Cao Lãnh luôn là nơi mọi nhà an tâm đồng hành trên hình trình chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
CN.Trần Thị Bình Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Cao Lãnh